ART BEAUTY

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Đổi mới – sáng tạo ; Trách nhiệm – cam kết ; Quy trình hoàn hảo

Art Beauty được thành lập từ tháng 07/2018, CẤP BỞI SỞ KẾ HOẠCH & ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. TIỀN THÂN LÀ NHÀ PHÂN PHỐI của các NHÃN HÀNG MỸ PHẨM NỔI TIẾNG CỦA NHẬT, HÀN QUỐC, THỤY SĨ VÀ MỸ TỪ hơn 10 năm nay.

Chuyên sâu trong lĩnh vực mỹ phẩm chuyên sóc da và làm đẹp, đồng thời chuyển giao đào tạo công nghệ làm đẹp, hướng đến một chất lượng hoàn nảo, mang lại giá trị cao với chi phí hợp lý.

Art Beauty luôn định hướng cho mình đúng với ngành nghề đã chọn, không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như các giải pháp chăm sóc da, làm đẹp và dịch vụ chuyên nghiệp. Sau nhiều năm hình thành và phát triển art beauty đã tạo được chỗ đứng vững chắc và định vị được thương hiệu trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Art Beauty được phần lớn quý khách hàng nhớ đến với thương hiệu là một doanh nghiệp có trách nhiệm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Công ty luôn phát triển theo định hướng công nghệ cao, sạch, thân thiện với môi trường nhằm giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, góp phần phát triển nền kinh tế nước nhà.

Khẩu hiệu:

Đổi mới – sáng tạo
Trách nhiệm – cam kết
Quy trình hoàn hảo

Hình ảnh

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Được thành lập vào năm 2018, chúng tôi chuyên Đào tạo và cung cấp sản phẩm và các dịch vụ tổng hợp cho các Trung tâm làm đẹp, Viện thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện, Spa…

Là một trong những Công ty nhập khẩu Mỹ phẩm từ các nước trên Thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Sỹ, Mỹ … bán hàng trực tiếp hàng đầu chiếm lĩnh trên thị trường Việt Nam, hiện nay sản phẩm và dịch vụ của Art Beauty Corp đã có mặt tại các Quốc gia trong Khu vực. Sản phẩm chủ lực của Công ty từ các thương hiệu lớn nổi tiếng và uy tín trên thế giới với các sản phẩm làm đẹp chất lượng như Medic S, Medic Roller, Gold Peel, Haruu đây chính là cơ hội kinh doanh độc đáo dành cho mọi đối tượng.

Với số vốn điều lệ 6 tỷ 500 triệu đồng cùng với đội ngũ nhân sự nhanh nhạy, có trình độ chuyên môn và bề dày kinh nghiệm trên thị trường, Art Beauty Corp đã làm hài lòng các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước trong thời gian dài hoạt động.

Chúng tôi hiểu các yếu tố cấu thành là tài sản quý và là lợi thế cạnh tranh trên thị trường nên công ty chú trọng tuyển dụng và phát triển đội ngũ nhân sự hội tụ đủ hai yếu tố” Tâm “và” Tài ” để đồng hành với chúng tôi trên nền tảng của của doanh nghiệp.

Với bộ phận lãnh đạo được tạo bài bản, thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao trình độ quản lý và tiếp cận công nghệ mới. Art Beauty cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ, dịch vụ chất lượng mà chúng tôi cung cấp.

Lịch sử hình thành Art Beauty

TẦM NHÌN

Tập đoàn Công nghệ – Y tế – Sức khỏe – Thẩm mỹ – Đào tạo – Thương mại & Dịch vụ hàng đầu khu vực.
Không ngừng đổi mới, sáng tạo
Xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm – dịch vụ vượt trội
Góp phần nâng cao giá trị chất lượng cuộc sống

SỨ MỆNH

Mang hạnh phúc đi muôn nơi.

Sứ mệnh Art Beauty
Sứ mệnh Art Beauty

VĂN HÓA – CHIẾN LƯỢC

Văn hóa ART Beauty – Chiến lược hoạt động

VĂN HÓA ART BEAUTY

Văn hóa doanh nghiệp Công ty cổ phần Art Beauty (sau đây gọi là Art Beauty) là tài sản vô hình của Art Beauty. Bao gồm toàn bộ các giá trị văn hóa được xây dựng và hình thành trong suốt quá trình tồn tại và phát triển, trở thành các giá trị tinh thần, quan niệm, tập quán truyền thống, chi phối tình cảm, suy nghĩ và hành vi của mỗi cán bộ CNV Công ty.
Xây dựng và thực hiện Văn hóa Art Beauty nhằm tạo môi trường làm việc lành mạnh, có văn hoá, góp phần phát huy được năng lực, sở trường của mỗi cá nhân, tạo ra động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của Art Beauty.

CHIẾN LƯỢC HOẠT ĐỘNG

VỀ NHÂN SỰ:
Một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển bền vững của ART BEAUTY đó chính là nhân sự. Nguồn nhân lực đồng đều về kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc luôn đảm bảo sẽ đem tới những hiệu quả cao trong công việc chung, từng bước giúp ART BEAUTY đạt được các mục tiêu phát triển và sự thành công trong tương lai. Do đó CHÚNG TÔI cần có sự quan tâm đặc biệt đến nhân sự thông qua những chiến lược phát triển nhân sự lâu dài và bền vững.

TRONG TUYỂN DỤNG ART BEAUTY ĐẶT TIÊU CHÍ: CHỌN ĐÚNG NGƯỜI, ĐÚNG VIỆC, ĐÚNG CHUYÊN MÔN, ĐÚNG NHU CẦU.

VỀ KINH DOANH:

Chọn lọc nhãn hàng, sản phẩm, dịch vụ chất lượng giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu thị trường.
Quản lý hoạt động kinh doanh theo phương châm phát triển bền vũng.
Không ngừng nâng tầm tư duy sáng tạo để phát triển sản phẩm

VỀ MARKETING:

Không ngừng cải tiến thương hiệu, đưa thương hiệu xứng tầm quốc gia vươn xa ra quốc tế.
Thương hiệu art beauty là bạn đồng hành đáng tin cậy trên thị trường về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp hàng đầu
Nghiên cứu và phát triển không ngừng đưa ra giải pháp và sản phẩm dịch vụ phục vụ tốt nhất cho thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *