Quyền lợi Đại lý
Lý do nên chọn thương hiệu Vuatrimun – Art Center
1. Thương hiệu vững mạnh đảm bảo thành công bền vững
2. Tỷ suất lợi nhuận cao, chiết khấu hấp dẫn
3. Đồng hành và hỗ trợ tối đa về vận , máy móc thiết bị, truyền thông và đội ngũ Marketing
4. Chi phí đầu tư và nhượng quyền cạnh tranh so với các thương hiệu trên thị trường
CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ
CAM KẾT ĐỒNG HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CÙNG ĐỐI TÁC SPA
Chúng tôi cam kết đồng hành cùng các đối tác spa trên con đường phát triển bền vững.
- Chia sẻ thành công: Sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận, cơ hội kinh doanh và cùng nhau tạo ra những giá trị vượt trội.
- Hỗ trợ toàn diện:
- Cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao.
- Hỗ trợ đào tạo, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên spa.
- Đồng hành trong các chiến dịch marketing, xây dựng thương hiệu.
- Bảo vệ quyền lợi:
- Bảo vệ tối đa quyền lợi của đối tác trước những biến động của thị trường.
- Đảm bảo tính công bằng và minh bạch trong hợp tác.
- Phát triển bền vững: Cùng nhau mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới và tăng cường vị thế trên thị trường.
TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI?
Bởi vì chúng tôi tin rằng sự thành công của đối tác chính là sự thành công của chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt mối quan hệ hợp tác lên hàng đầu và cam kết đồng hành cùng các spa trên mọi chặng đường.
Công ty cổ phần Art Beauty trân trọng thông báo Chính sách bán hàng áp dụng với nhãn hàng Medic Roller và Gold Peel kể từ ngày 01/01/2024 như sau:
I/ CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU
Điều kiện | Tỉ lệ hàng bán/doanh số tháng | |
Doanh số | Cam kết doanh số trước chiết khấu: 68.000.000vnđ/tháng. Cam kết doanh số trong 12 tháng. 816.000.000vnđ/năm. | Medic Roller: 30% – doanh số 15.000.0000vnđ Medic S + Haruu: 70%- doanh số 53.000.000vnđ |
Chính sách đặc quyền điểm bán
STT | QUYỀN LỢI | GIÁ TRỊ | MÔ TẢ |
1 | Cung cấp kiến thức chuyên môn Master trị mụn toàn diện.( đặt tên) + Đào tạo online kiến thức tổng quát về mụn (4 video thời lượng học 4h) | 150.000.000 | làm lại video theo hướng chị Hà, sếp, Hồng Liên:onlien. thực chiến tại spa đại lý |
2 | Chuyển giao quy trình – sản phẩm tại spa và tại nhà. + Tài liệu fiel video ( có 2 video phát đồ, AN đổi tên và 2 video bổ sung) | ||
3 | Thi và Cấp chứng nhận Master trị mụn chuẩn quốc tế | ||
4 | Marketing + CTKM | 5.000.000 | |
5 | Media | 15.000.000 | – Quay, dựng video |
6 | Bác sĩ | 5.000.000 | – Đào tạo & ký kết điểm bán đặc quyền |
7 | Xây dựng thương hiệu: xuất hiện trên các website, fanpage, cộng đồng, tiktok kênh Vua Trị Mụn & Art Beauty | 1.000.000.000 | – Ghi nhận là điểm bán đặc quyền |
8 | Đào tạo | – Công ty hướng dẫn và hỗ trợ cho NPP NPP có nhiệm vụ hỗ trợ cho đại lý: + Bảo trợ chuyên môn, Tư vấn lên phác đồ điều trị (bp kỹ thuật) + Xử lý tình huống phát sinh + Đào tạo kỹ năng sale, bán hàng, tư vấn KH,… lớp đào tạo Hlien, CSKH | |
9 | Tham quan, du lịch, đào tạo tại các quốc gia ĐNA | 50.000.000 | |
10 | Tham gia tiệc GALA tôn vinh cuối năm | 10.000.000 | |
11 | Tham gia vào các hoạt động của cộng đồng Master | 20.000.000 | |
Tổng giá trị | 1.225.000.000 |
Giải đáp thắc mắc ?
– Nhượng quyền thương hiệu Vuatrimun là một hình thức kinh doanh mà trong đó, tổ chức hay cá nhân sở hữu thương hiệu (bên nhượng quyền) cấp phép cho cá nhân/doanh nghiệp (bên nhận quyền) quyền kinh doanh trong một khoảng thời gian nhất định. Cụ thể, bên nhượng quyền Vuatrimun sẽ cho phép bên nhận quyền Vuatrimun sử dụng thương hiệu, hệ thống kinh doanh để kinh doanh sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.
– Hiện tại hệ thống Đại lý của Art Beauty đang nhân rộng quy mô và tạo cơ hội cho các đối tác khởi nghiệp với mức phí nhương quyền ưu đãi bắt đầu từ 100tr
– Tiêu chí đầu tiên khi nhượng quyền Vuatrimun đó là mở rộng quy mô, tất nhiên việc nhiều đối tác đầu tư vào không tránh khỏi khả năng cạnh tranh lẫn nhau, tuy nhiên Vuatrimun đã có bộ tiêu chuẩn/ chính sách nhượng quyền có tiêu chí “khoảng cách các cơ sở tối thiểu là bao nhiêu” để đảm bảo quyền lợi cho mỗi đối tác khi hợp tác
– Thời gian đầu hoạt động từ 7-15 ngày sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp của Art cử về hỗ trợ setup, hướng dẫn các công tác bố trí chuẩn mô hình, hỗ trợ đào tạo và điều phối nhân lực hoạt động chuẩn